Nhập Khẩu Và Phân Phối Xe Howo Hotline: 0979418699 - 0399855966 Howo Chính hãng

Bảng báo giá xe đầu kéo HOWO SITRAK 2021

| 28 Tháng Sáu, 2021 | 389

5/5 - (1 bình chọn)

Những năm gần đây, Xe đầu kéo Howo Sitrak là một trong những dòng xe được nhập khẩu nhiều nhất vào Việt Nam. Đồng hành với các dòng xe Howo khác, Howo Sitrack ngày một khiến khách hàng hài lòng bởi những tính năng ưu Việt sẵn có.

Xe đầu kéo Howo Sitrack

Xe đầu kéo Howo Sitrack

Nguồn gốc Xe đầu kéo Howo Sitrak

Tại Việt Nam hiện nay có 2 dạng đầu kéo Howo là 1 cầu và dạng đầu kéo Howo 2 cầu. Tuy nhiên sản phẩm xe đầu kéo Howo 1 cầu chủ yếu là dòng sản phẩm lắp ráp trong nước do TMT sản xuất. Hiện nay, các nhà nhập khẩu xe đầu kéo Howo chỉ nhập duy nhất dòng sản phẩm xe đầu kéo Hổ vồ 2 cầu (6×4).

Có thể chia xe đầu kéo Howo theo chủng loại như: xe đầu kéo Howo A7, xe đầu kéo Howo Sitrak, xe đầu kéo Howo Man VX,… Hay theo công suất máy: xe đầu kéo Howo 375hp, xe đầu kéo Howo 380hp, xe đầu kéo Howo 420hp, xe đầu kéo Howo 440hp, xe đầu kéo Howo 226hp, 240hp, 336hp,…

Xe đầu kéo Howo Sitrak cũng là một sản phẩm của CNHTC Trung Quốc. Tại Việt Nam, xe đầu kéo Howo Sitrak được nhập khẩu nguyên chiếc với đa dạng cấu hình. Tiêu biểu có thể kể đến như Howo Sitrak G7 hay Howo Sitrak T7H. Tùy theo nhu cầu sử dụng, chủ đầu tư có thể lựa chọn một chiếc xe có cấu hình tương thích.

Xe đầu kéo Howo Sitrack T7H

Xe đầu kéo Howo Sitrack T7H

Xem chi tiết sản phẩm xe đầu kéo HOWO SITRAK

Ưu điểm nổi bật của Xe đầu kéo Howo Sitrak

Không phải ngẫu nhiên mà cánh lái xe ở Việt Nam lại ưu ái dành cho Howo danh xưng “Hổ Vồ” hay “Vua xe tải”. Xe đầu kéo Howo nói chung, Xe đầu kéo Howo Sitrak nói riêng có rất nhiều ưu điểm nổi bật, phù hợp với nhu cầu sử dụng và địa hình ở Việt Nam.

So với các xe cùng phân khúc, Xe đầu kéo Howo Sitrak có tải trọng cao, sức kéo quá tải cũng rất tốt. Thêm đó, dòng xe này có độ bền khá ổn định. Dù ở địa hình đèo dốc hay đường lầy lội, xe vẫn thể hiện sức mạnh vượt trội.

Hơn nữa, giá Xe đầu kéo Howo Sitrak được đánh giá là rất rẻ so với các dòng xe nhập khẩu khác. Cộng thêm việc có thể chuyên chở được nhiều hàng hóa, Xe đầu kéo Howo Sitrak được coi là món đầu tư luôn lời. Khả năng thu hồi vốn nhanh cũng là điểm cộng khiến sản phẩm này rất được yêu thích ở Việt Nam.

Hầu hết các con xe Howo được nhập khẩu về Việt Nam đều là bản full option. Vì thế, Xe đầu kéo Howo Sitrak không chỉ có vẻ ngoài ưa nhìn mà còn có phần nội thất xịn xò.  Vì Việt Nam có đường biên giới giáp với Trung Quốc nên việc mua bán, vận chuyển phụ tùng diễn ra khá nhanh chóng, dễ dàng. Thêm đó, Howo có màu sắc rất đa dạng, thậm chí bạn có thể lựa chọn màu xe hợp với phong thủy.

Xem chi tiết sản phẩm xe đầu kéo HOWO SITRAK

Howo Sitrak T7H

Trong các loại xe đầu kéo Howo Sitrak thì Sitrak T7H được cánh tài xế đánh giá cao hơn hẳn. Đây cũng là một trong những dòng xe bán chạy nhất tại hadaco.

Xe Đầu Kéo Sitrak t7h 440hp

Xe Đầu Kéo Sitrak t7h 440hp

Thông số kĩ thuật

Loại xe

Xe đầu kéo Sitrak T7H 424HP (6×4). Nhập khẩu nguyên chiếc

Model

ZZ4257V324HE1B năm sản xuất 2020, 2021

Động cơ

– Kiểu loại: D11.44– 50 tiêu chuẩn khí thải EURO V, tiêu chuẩn khí thải mới nhất, giúp tiết kiệm nhiêu liệu.– Diesel 4 kỳ, phun nhiên liệu trực tiếp.– 6 Xy lanh thẳng hàng làm mát bằng nước, turbo tăng áp và làm mát trung gian.– Công suất cực đại: 276/380 (kW/HP), 2200(Vòng/phút).

– Momen cực đại: 1560 (Nm), 1200-1600 (Vòng/phút).

– Đường kính hành trình pistol: 126 x 130 (mm).

– Dung tích xy lanh: 10518 cm3, tỷ số nén: 17:1.

– Lượng dung dịch cung cấp làm mát lâu dài: 40L.

– Nhiệt độ mở van hằng nhiệt: 80ºC.

– Máy nén khí kiểu 2 xy lanh.

Li hợp

Li hợp lõi lò xo đĩa đơn ma sát khô, đường kính 430 mm, dẫn động thủy lực, trợ lực khí nén.

Hộp số

– Model: HW25712, loại 12 cấp có trợ lực, 12 số tiến, 2 số lùi.
– Hộp số vỏ nhôm, chịu lực và độ bền cao, tăng thời gian vận hành bánh răng.

Cầu trước

– Loại HF7 (Cầu 7 tấn), phanh thường. Hệ thống lái cùng trục trước cố định.

Cầu sau

–  Cầu láp MCY13Q: tỷ số truyền 3.7 và 4.11, Hoặc cầu dầu AC16 tỷ số truyền 4.42.

Khung xe

– Khung xe song song dạng nghiêng, tiết diện hình chữ U300 x 80 x (8 + 8) (mm), các khung gia cường, tối luyện ở nhiệt độ cao bảo đảm chống cong võng, các khớp ghép nối được tán rive.

Hệ thống lái

– Tay lái trợ lực thủy lực, model BOSCH 8198.

Hệ thống phanh

– Phanh chính: Phanh tang trống, dẫn động 2 đường khí nén.

– Phanh đỗ xe: Phanh lốc kê, dẫn động khí nén tác dụng lên bánh sau.

– Phanh khí xả động cơ: Kiểu van bướm, dẫn động khí nén.

Bánh xe và kiểu loại

– La zăng: 8.5R-20, Thép 10 lỗ.

– Cỡ lốp: 12.00R22.5 (Lốp bố thép có săm, nhãn hiệu lốp tam giác), 18 PR(18 bố thép).

– Số lốp: 4 lốp trước và 8 lốp sau, 1 lốp dự phòng.

Cabin

Cabin T7H, có 1 giường nằm, có thể lật nghiêng về phía trước 55º, táp lô ốp gỗ, bảng đồng hồ trung tâm có hiển thị điện tử, tay lái điều chỉnh được, có hệ thống thông gió và tỏa nhiệt, còi hơi, hệ thống điều hòa không khí tự động…t7h đầu cao 2 giường nằm.Màu xanh, bạc, đỏ, nâu, trắng…

Hệ thống nhíp

– Nhíp trước: 3 lá.

– Nhíp sau: 5 lá.

Hệ thống điện

– Điện áp 24V, máy khởi động: 24V; 5.4 Kw.

– Máy phát điện 28V, 1540 W.

– Ắc quy: 2 x 12V, 165Ah.

– Có hệ thống chống chập cháy do có tia lửa điện gây ra.

Kích thước

– Chiều dài cơ sở: 3200 + 1400 (mm).

– Khoảng cách lốp: 3225+1350mm.

– Kích thước tổng thể: Kích thước : 6985x2496x3850mm.

Trọng lượng

– Trọng lượng bản thân: 9.400 kg.

– Khối lượng kéo theo: 40.000 kg.

Đặc tính chuyển động

– Tốc độ lớn nhất: 100 km/h.

– Độ dốc lớn nhất vượt được: 40%.

– Khoảng sáng gầm xe: 248 mm.

– Bán kính quay vòng nhỏ nhất: 23 m.

– Lượng nhiên liệu tiêu hao: 35 (L/100km).

– Dung tích thùng chứa nhiên liệu: 600L.

Đặc tính nổi bật

Ưu điểm lớn nhất của HOWO MAN T7H là 1 chiếc xe tiết kiệm cho người sử dụng. Lượng tiêu hao nhiên liệu của Xe đầu kéo howo Sitrak t7h 440hp thấp hơn tối thiểu 5% so với các dòng cùng phân khúc. Thậm chí, chu kỳ thay dầu lên tới 100.000 km/ 1 lần thay dầu. Nó có thể tiết kiệm mỗi năm 30-60 triệu tiền chi phí bảo dưỡng.

Đây là dòng sản phẩm cao cấp của nhà máy sinotruk. Howo man T7H có công suất mạnh mẽ 440HP, đảm bảo sức kéo vượt trội lên tới 100 tấn hàng. Nhìn chung nó mang đến hiệu quả kinh tế cao hơn so với các xe dòng đầu kéo A7. Tuy nhiên phụ tùng thay thế loại đầu kéo này lại khá giống với đầu kéo howo A7. Vì thế các phụ tùng hầu hết đều có sẵn và chi phí khá rẻ.

Xe đầu kéo howo Sitrak t7h 440hp có 2 model là cầu dầu và cầu láp man. Một số tính năng nổi bât khác của xe: Chìa khóa điện tử thông minh Smart Key, kính nâng điện, radio, điều hòa, màn hình LCD đa năng, phanh cup pô, Cruise Control điều chỉnh ga tự động, cabin nâng điện.

Xem thêm thông tin chi tiết về Xe Đầu kéo Sitrak T7H 440HP .

Cách vào số Xe đầu kéo Howo Sitrak

Hộp số xe Howo thường có 2 loại là Hw10 và Hw12 tương đương với 10 số tiến và số lùi, và 12 số tiến và 2 số lùi. Trước hết, bạn nên lay cần số để đảm bảo xe đang ở vị trí mo. Trên cần số cũng có lẫy số, gạt xuống là dành cho tốc độ chậm và ngược lại.

Bắt đầu khởi động xe, vào số 1, bạn cần gạt lẫy xuống, chân đạp côn, tay phải kéo cần số về phía mình và theo vị trị hướng dẫn trên cần số. Hai động tác trên nên cần được diễn ra gần như đồng thời để có thể vào số một cách dứt khoát và nhẹ nhàng. Các bạn cần lưu ý, khi không vào được số các bạn nên nhả chân côn ra rồi đạp lại để có thể vào số lại. Nếu bạn vẫn cố giữ chân côn thì không thể vào số được.

Vào các số 2, 3, 4, 5, 6, cũng tương tự như vậy. Bạn cần để ý nguyên tắc đồng tốc đồng số và đạt đủ số vòng tua. Bạn cần đạt đủ tốc độ thì mới có thể vào được số ví dụ như 30km thì vào số 3, 40km vào số 4, 50km thì vào số 5 hoặc 6.

Lúc khởi động bạn nên vào luôn số 3 để xe có thể khởi động một cách linh hoạt. Khi bạn đã đạt đủ tốc độ nhanh, đi trên 40km/h và muốn tăng tốc lên thì các bạn nên gạt lẫy số lên để về mức tốc độ nhanh. Xe đã chuyển sang tầng nhanh, bạn vào số 7, 8, 9, 10, 11 hoặc 12 thì làm tương tự như mức vào số chậm.

Các loại mooc đi kèm với xe đầu kéo Howo Sitrak

Mooc Ben Vuông

Mooc ben vuông

Mooc ben vuông

Mooc ben là sản phẩm được sử dụng chuyên chở vật liệu. Với thể tích lớn nguyên bản lên tới 23m3, mooc là phương án hoàn hảo để kết hợp với xe đầu kéo. Đây là sản phẩm phù hợp để chạy các cung đường dài với khối lượng chuyên chở lớn lên tới hơn 60 tấn hàng.

Mooc được sử dụng chế tạo bằng thép siêu cứng, siêu tải T1700. Vì thế có khả năng chịu lực và có độ đàn hồi cao.

Toàn bộ mooc được thiết kế cân bằng, cứng cáp, đảm bảo được tiêu chuẩn kỹ thuật nhà máy. Nó có khả năng chống lật cao trên mọi nẻo đường. Hệ thống thủy lực sử dụng tháp ben to Hyva 202 mạ crom tháp ben chính hãng, bền bỉ với thời gian. Thêm đó nó còn sử dụng chân chống và trục fuwa cứng cáp và chịu tải cao.

Xem chi tiết thông tin Mooc ben vuông

Mooc Ben Doosung

Mooc Ben Doosung

Mooc Ben Doosung

Là loại mooc ben có thiết kế mạnh mẽ, chịu tải cao, hiện đại và vô cùng mạnh mẽ. Siêu phẩm này cực kì phù hợp để chuyên chở vật liệu: cát, đá, sỏi…Ngoài xe đầu kéo Howo Sitrak, Mooc ben Doosung có thể kết hợp với đầu kéo Howo A7 380 và 420.

Ngoài ra, với khối lượng hàng chuyên chở lên đến 28.314 kg thì phần khung sườn xe được Doosung vô cùng chú trọng. Sản phẩm sử dụng vật liệu chính là thép chịu lực góp phần tạo nên sự dẻo dai và chắc chắn của khung sườn xe. Điều đó đảm bảo khả năng chịu tải của xe luôn được duy trì một cách tốt nhất.

Phía sau xe được trang bị hệ thống đèn tín hiệu. Xe cũng được thiết kế thêm cản sau để bảo vệ phần đuôi rơ moóc, cản lại lực tác động nếu xảy ra sự cố trong quá trình di chuyển.

Xem chi tiết sản phẩm Mooc Ben Doosung

Mooc Ben CIMC

Mooc Ben CIMC

Mooc Ben CIMC

Đây là dòng sản phẩm có khối lượng cũng như chiều dài nguyên bản khủng nhất trong các dòng rơ mooc ben hiện nay.

Mooc ben CIMC được chế tạo từ thép cường lực cao. Chassi khung xe dày dặn được hàn tự động bằng robot với những đường hàn đều và liên tục. Thùng rơ mooc được cắt uốn góc tăng thêm khả năng chịu tải, chống phình chống cong vênh trong quá trình làm việc.

Thêm đó, thiết kế bưởng sau vát góc 20 độ, giảm tải trọng của hàng hóa lên bưởng. Khóa chốt bưởng sau bản to tránh trường hợp rơi vãi hàng hóa xuống lòng đường.

Mooc ben CIMC là một mặt hàng khá được ưa chuộng. Siêu phẩm này cả hàng cũ và mới đều liên tục được săn đón.

Xem chi tiết sản phẩm Mooc ben CIMC

Mooc Ben Junton

Mooc Ben Junton

Mooc Ben Junton

Mooc ben Junton có tổng tải trọng lên đến 36.900 kg. Vì thế nó cho phép khả năng vận chuyển khối lượng hàng hóa lớn. Kích thước thùng rộng lớn phục vụ tối đa nhu cầu của người sử dụng.

Được sản xuất từ hệ thống hàn tự động nên các mối hàn của nó đều có chất lượng hàn cao. Điểm cộng cho sản phẩm này đó là chất liệu thép siêu cường lực mác T1700 với tỷ lệ niken cao hơn 30% so với thép Q450 mà các hãng đang sử dụng.

Đặc biệt thành thùng ben sử dụng công nghệ dập nguyên tấm từ máy dập 6000 tấn nhập từ Nhật Bản. Nó tạo ra các gân sóng tăng cứng 2 bên thành thùng, độ cứng được tăng lên hết sức rõ rệt.

Mooc ben Junton có bộ nhíp 10 lá được làm từ thép chịu lực cao với công suất mạnh mẽ cùng khả năng chống mài mòn đáng kể. Ngoài ra, bộ nhíp còn giúp ổn định hiệu suất và khỏe khoắn vượt trội.

Mooc ben Junton là một trong số ít sản phẩm được sử dụng hệ thống ben đầu thương hiệu Deepkaler Germany. Ty ben có đường kính 202 mm áp lực 250 bar tạo ra khả năng chịu tải lên tới 81 tấn, đảm bảo mooc ben hoạt động ổn định, bền bỉ. Ty ben được mạ crom chống mài mòn, chống han gỉ, đảm bảo độ bền ít nhất 5 năm.

Xem chi tiết sản phẩm Mooc Ben Junton

Mooc Lồng

Mooc Lồng

Mooc Lồng

Sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội, mooc lồng được cánh tài xế khá ưa chuộng. Với phần khung mui 45f dài 14m – 15m giúp khách hàng tiết kiệm thời gian, chi phí đầu tư trong kinh doanh. Kết cấu gầm thùng vững chắc, chuyên chạy các loại hàng quá tải, sức chịu tải lên tới hơn 100 tấn.

Model trục sử dụng loại 3 trục FUWA. Các trục nâng được thiết kế cân đối, có khả năng chịu tải cao. Khối lượng hàng hóa được phân bổ lên sàn lồng được phân bổ đều, giữ thăng bằng tốt cho việc vận hành.

Mooc lồng khung mui 45f sử dụng kiểu lốp 12R22.5 13 quả đồng tiền. Đây là loại lốp xe cao cấp, bền bỉ qua thời gian giúp xe yên tâm vượt mọi chặng đường dài. Đặc biệt là những cung đường xấu, ghồ ghề, mooc lồng đều có thể vượt qua dễ dàng. Ngoài ra còn có lốp dự phòng cho những trường hợp bất trắc.

Lồng khung mui phủ bạt tiện lợi hơn khi kết hợp với bạt che phủ. Nó cũng giúp hàng hóa sản phẩm được bảo vệ tốt dưới điều kiện thời tiết nắng nóng hay mưa gió. Chi phí theo đó cũng được tiết kiệm hơn rất nhiều so với các loại mooc lồng khung mui thùng kín. Hàng hóa cũng sẽ được bốc dỡ một cách dễ dàng hơn.

Xem chi tiết sản phẩm Mooc Lồng

Quy trình bảo dưỡng định kì Xe đầu kéo Howo Sitrack

Đối với động cơ

– Kiểm tra tổng thể bên ngoài và dựa vào tình hình hoạt động cụ thể của động cơ để bảo dưỡng.

– Thay thế bầu lọc thô (lọc tách nước) nhiên liệu, lọc tinh, lọc dầu động cơ. Dù chưa đến kỳ thay thế nhưng nếu xuất hiện cảnh báo lọc bẩn thì cần thay ngay.

– Kiểm tra thùng dầu nhiên liệu, nếu có cặn bẩn phải xúc rửa. Siết chặt các bulông, gudông nắp máy, ống hút, ống xả và các mối ghép khác.

– Tháo, kiểm tra xịt sạch bầu lọc không khí, nếu lọc đến hạn thay thế hoặc bám bẩn gây bí lọc thì cần thay thế ngay.

– Thay dầu bôi trơn động cơ. Làm sạch bề mặt ngoài của động cơ, vỏ ly hợp.

– Kiểm tra tình trạng hoạt động của hệ thống làm mát, độ kín của két nước hay các đầu nối trong hệ thống, van hằng nhiệt. Nếu có nhiều cặn bẩn trong các nan tản nhiệt két nước thì cần xúc rửa két nước.

– Kiểm tra, điều chỉnh khe hở nhiệt supáp nếu cần, kiểm tra độ rơ trục bơm nước, puli dẫn động…

– Kiểm tra Xupáp, nhóm piston, xi lanh, xéc măng nếu cần.

– Kiểm tra độ rơ của bạc lót tay biên, trục khủyu nếu cần.

– Kiểm tra hệ thống cung cấp nhiên liệu, các đường ống dẫn, thùng chứa nhiên liệu, xiết chặt các đầu nối, giá đỡ. Kiểm tra sự kín khít của toàn hệ thống, tình trạng hoạt động của các cơ cấu điều khiển hệ thống cung cấp nhiên liệu.

Đối với hệ thống điện

– Kiểm tra toàn bộ hệ thống điện, bắt chặt các đầu nối giắc cắm tới máy khởi động, máy phát, bảng điều khiển, đồng hồ và các bộ phận khác.

– Làm sạch mặt ngoài ắc quy, thông lỗ thông hơi. Kiểm tra điện thế, kiểm tra mức, nồng độ dung dịch nếu thiếu phải bổ sung, nếu cần phải súc, nạp ắc quy. Bắt chặt đầu cực, giá đỡ ắc quy.

– Điều chỉnh bộ căng dây đai dẫn động máy phát.

– Kiểm tra hộp cầu chì, toàn bộ các đèn, nếu cháy, hư hỏng phải thay thế. Điều chỉnh độ chiếu sáng của đèn pha, cốt cho phù hợp. Với mỗi bảng cầu chì đều có dãy cầu chì dự phòng, nếu thiếu phải bổ sung ngay phòng trường hợp cần thay thế.

– Kiểm tra các công tắc, đầu tiếp xúc đảm bảo hệ thống điện hoạt động ổn định.

Đối với Ly hợp, hộp số, trục các đăng

– Kiểm tra, điều chỉnh bàn đạp ly hợp, lò xo hồi vị và hành trình tự do của bàn đạp.

– Kiểm tra các khớp nối, cơ cấu dẫn động và hệ thống truyền động ly hợp. Kiểm tra độ kín của hệ thống và tác dụng của hệ truyền động, xiết chặt giá đỡ bàn đạp ly hợp.

– Kiểm tra độ mòn của ly hợp. Nếu mòn quá tiêu chuẩn cho phép cần phải thay ngay tránh ảnh hưởng tới bàn ép và bánh đà.

– Kiểm tra xiết chặt bulông nắp hộp số, các bulông nối ghép ly hợp hộp số, trục các đăng.

– Làm sạch bề mặt hộp số, ly hợp, các đăng.

– Kiểm tra độ rơ mặt bích cát đăng, vòng bi chữ thập các đăng và các bi quang treo đối với xe dùng 2 khớp các đăng trở lên.

– Kiểm tra tổng thể sự làm việc bình thường của ly hợp, hộp số, các đăng, nếu còn khiếm khuyết phải điều chỉnh lại. Các vòng chắn dầu, mỡ phải đảm bảo kín khít.

– Kiểm tra lượng dầu trong hộp số, bình dầu côn. Nếu thiếu phải bổ sung.

– Bơm mỡ vào tất cả các vú mỡ của cơ cấu đi số, chỉnh số, trục cát đăng…

Đối với Cầu trước và hệ thống lái

– Kiểm tra độ chụm của các bánh xe dẫn hướng, độ mòn các lốp. Nếu cần phải đảo vị trí các lốp theo quy định.

– Bơm mỡ bôi trơn cho các vú mỡ của hệ thống

– Kiểm tra dầm trục trước hoặc các trục của bánh trước, độ rơ của vòng bi moay ơ, thay mỡ, điều chỉnh theo tiêu chuẩn. Các rô tuyn nếu độ rơ lớn thì phải thay thế.

– Kiểm tra toàn bộ sự làm việc của hệ thống lái, bót lái, bơm lái, các đường ống dầu, ống cuộn làm mát dầu….

Đối với Hệ thống phanh

– Kiểm tra áp suất hơi, trạng thái làm việc của máy nén khí, van chia hơi phanh, van an toàn.

– Kiểm tra, xiết chặt các đầu nối của đường ống dẫn hơi. Đảm bảo kín, không rò rỉ trong toàn bộ hệ thống.

– Tháo tang trống, kiểm tra tang trống, guốc và má phanh, đĩa phanh, lò xo hồi vị, mâm phanh, giá đỡ bầu phanh, chốt quả đào, ổ tựa mâm phanh. Nếu lỏng phải xiết chặt lại. Nếu mòn quá tiêu chuẩn phải thay.

– Điều chỉnh khe hở giữa tang trống, đĩa phanh và má phanh, hành trình và hành trình tự do của bàn đạp phanh.

– Kiểm tra hiệu quả của phanh tay, xiết chặt các giá đỡ. Nếu cần phải điều chỉnh lại.

– Kiểm tra, đánh giá hiệu quả của hệ thống phanh.

Đối với cabin

– Kiểm tra, làm sạch buồng lái, kính chắn gió, cánh cửa, cửa sổ, gương chiếu hậu, đệm ghế ngồi, cơ cấu nâng ca bin, tra dầu mỡ vào những điểm quy định. Siết chặt bu lông bắt giữ buồng lái với chassis. Kiểm tra hệ thống thông gió.

– Kiểm tra thùng, thành ben, các móc khóa thành bệ,khóa ben, bản lề cửa hông ben, quang giữ chassis phụ với chassis chính, bu lông bắt giữ dầm, bậc lên xuống, chắn bùn. Nếu lỏng phải xiết chặt lại.

Giá Xe đầu kéo Howo Sitrack

Để quý khách có cái nhìn tổng quan về giá thành các xe đầu kéo Howo, hadaco xin gửi đến quý khách giá thành của Xe đầu kéo Howo Sitrack và một số xe đầu kéo Howo A7 mà hadaco đang kinh doanh. Cụ thể như sau:

Tên sản phẩm   Giá bán (Tham khảo)
Xe đầu kéo howo a7 380hp, cầu dầu, nóc cao 2 giường nằm.1.090.000.000 vnđ
Xe đầu kéo howo a7 380hp, cầu dầu, nóc thấp 1 giường nằm.1.090.000.000 vnđ
Xe đầu kéo howo a7 380hp, cầu láp man.1.090.000.000 vnđ
Xe đầu kéo howo a7 420hp, cầu dầu, nóc cao 2 giường nằm.1.190.000.000 vnđ
Xe đầu kéo howo a7 420hp, cầu dầu, nóc thấp 1 giường nằm.1.190.000.000 vnđ
Xe đầu kéo howo a7 420hp, cầu láp man, nóc cao 2 giường nằm.1.190.000.000 vnđ
Xe đầu kéo howo a7 420hp, cầu láp man, nóc thấp 1 giường nằm.1.190.000.000 vnđ
Xe đầu kéo howo sitrak t7h 440hp, cầu láp man, 2 giường nằm.1.320.000.000 vnđ
Xe đầu kéo howo sitrak t7h 440hp cầu dầu 2 giường nằm.1.330.000.000 vnđ

Tùy tình hình dịch bệnh mà giá thành có thể có chênh lệch. Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn giá tốt nhất nhé! Ngoài tiền mua xe, bạn cũng còn phải thanh toán những khoản phí khác như:

Các khoản chi phíGiá dịch vụ (VNĐ)
Thuế trước bạ2% giá trị xe
Bảo hiểm thân vỏ ( bắt buộc nếu mua xe góp NH)1,2 % đến 1,5% giá trị xe
Phí đăng ký đăng kiểm (cavet nhanh, không xe)2.500.000 (tùy từng tỉnh)
Thiết bị GPS1.500.000
Bảo hiểm dân sự5.310.000
Phí đường bộ (12 tháng)17.160.000

Xem thêm Bảng giá các loại xe đầu kéo Howo

Lái Xe đầu kéo Howo Sitrack cần bằng gì?

Trước đây, chỉ cần có bằng C là có thể lái hầu hết các loại xe đầu kéo. Tuy nhiên, gần đây bộ GTVT yêu cầu người lái xe có thêm bằng FC. Cụ thể: Hạng FC cấp cho người lái xe ôtô để lái các loại xe quy định tại giấy phép lái xe hạng C có kéo rơ moóc, ô tô đầu kéo kéo sơ mi rơ moóc và được điều khiển các loại xe quy định cho giấy phép lái xe hạng B1, B2, C và hạng FB2.
Muốn nâng cấp từ bằng C lên FC buộc bạn phải trên 24 tuổi và có kinh nghiệm lái xe an toàn ít nhất 1 năm.

Xem chi tiết sản phẩm xe đầu kéo HOWO SITRAK

Địa điểm mua Xe đầu kéo Howo Sitrack

Hiện nay có rất nhiều đơn vị cung cấp Xe đầu kéo Howo Sitrack. Tuy nhiên, khi lựa chọn nhà cung cấp, bạn cần chọn đúng đơn vị do Sinotruk ủy quyền. Ưu tiên các công ty nhập khẩu trực tiếp xe và phụ tùng từ công ty mẹ CNHTC. Các công ty vừa cung cấp xe, vừa cung cấp phụ tùng và có cam kết chất lượng cũng là sự lựa chọn hoàn hảo.

Hadaco vinh dự là một trong những công ty được ủy quyền phân phối sản phẩm này. Giá bán cạnh tranh cùng chế độ bảo hành uy tín, có sự hỗ trợ của các chuyên gia kỹ thuật của Sinotruk là điểm cộng mà hadaco luôn tự hào.

Mua Xe đầu kéo Howo Sitrack trả góp

Nếu ngân sách của bạn không đủ để trả toàn bộ số tiền cho một chiếc xe, bạn hoàn toàn có thể dùng phương án trả góp. Trả góp ghĩa là bạn sẽ thanh toán trước một phần tiền mua xe. Phần còn thiếu sẽ vay ngân hàng hoặc các tổ chức tín dụng. Số tiền này sẽ được trả dần cho ngân hàng, tổ chức tín dụng theo tháng hoặc năm. Hoặc cả gốc và lãi được trả theo phương thức trừ lùi trong suốt thời gian vay theo hợp đồng.

Tùy vào chính sách của từng ngân hàng và tổ chức tín dụng, loại xe và tình hình tài chính của người mua xe, số tiền vay và lãi suất sẽ được áp dụng theo những cách khác biệt.

Cụ thể:

+ Hạn mức cho vay tối đa lên tới 80% giá trị xe có nghĩa với việc khách hàng phải thanh toán trước tối thiểu 20% giá trị xe. Khoản này không bao gồm tiền thuế và các chi phí liên quan trong quá trình hoàn thiện xe theo đúng quy định của pháp luật để được phép lưu hành (đăng kí, đăng kiểm,…).

+ Thời gian cho vay tối đa lên tới 60 tháng (5 năm) hoặc cũng có thể 7 năm tùy thuộc chính sách.

+ Lãi suất từ khoảng 0.67% -> 1,10%/ tháng hoăc (8,0-12,2 %/năm) và áp dụng theo quy định, chính sách riêng của mỗi ngân hàng.

Hadaco hỗ trợ tối đa 85% giá trị xe, lãi xuất cho vay ưu đãi. Nếu bạn quan tâm đến dòng xe đầu kéo Howo Sitrack và muốn mua xe bằng hình thức trả góp, hãy liên hệ với chúng tôi ngay nhé! Đội ngũ chăm sóc khách hàng sẽ giúp bạn hoàn thành các thủ tục và giải ngân trong thời gian nhanh nhất có thể.

Xem thêm Bảng giá các loại xe đầu kéo Howo

Tags: , , , , , ,

0979418699
0399855966