Nhập Khẩu Và Phân Phối Xe Howo Hotline: 0979418699 - 0399855966 Howo Chính hãng

Bảng Báo Giá Xe Trộn Bê Tông Chính Hãng mới 2021

| 6 Tháng Bảy, 2021 | 286

5/5 - (1 bình chọn)

Xe trộn bê tông là một trong những loại xe không thể thiếu ở các công trường. Được cho là dòng xe đặc biệt, có công năng riêng, xe trộn bê tông từ lâu đã có được vị trí khó thay thế trong xây dựng.

Đây cũng là sản phẩm mà hadaco bán chạy nhất trong những năm qua. Với những tính năng nổi bật, dòng xe trộn bê tông Howo chưa từng khiến khách hàng thất vọng.

Xe trộn bê tông

Xe trộn bê tông

Tổng quan về xe trộn bê tông

Xe trộn bê tông hay còn gọi là xe bê tông tươi là loại xe đầu kéo có gắn bồn trộn bê tông. Đây là loại xe chuyên dụng, có thể vừa đi, vừa trộn bê tông mà thành phẩm vẫn đảm bảo chất lượng. Sản phẩm này rất được ưa chuộng bởi tính tiện lợi và tiết kiệm được nhiều chi phí.

Loại xe này có dung tích phổ biến từ 2 đến 10m3, tương đương với việc có thể chứa được từ 2 đến 10 khối bê tông.

Ngoài thể tích, với dòng xe này, ta còn cần quan tâm đến những thông số riêng biệt. Đó là: cơ chế trộn, đường kính bồn trộn, tốc độ vòng quay và góc nghiêng, phần trăm bê tông sót lại.

Hiện nay đa phần các loại xe trộn đều được làm từ những vật liệu chống chịu mài mòn, được sơn chống rỉ và sơn tĩnh điện. Điều này không chỉ giúp cho xe luôn bền đẹp mà còn giúp tránh hiện tượng phân tầng và đông tụ ở bê tông.

Xe trộn bê tông có khả năng vừa đi vừa trộn bê tông

Xe trộn bê tông có khả năng vừa đi vừa trộn bê tông

Cách vận hành xe trộn bê tông

Bước 1: Kiểm tra trước quá trình hoạt động của xe

Trước khi khởi động, bạn cần kiểm tra lượng dầu trong xe, các bộ phận ống thủy lực, vị trí trung tính của cần bơm thủy lực. Sau khởi động cần kiểm tra các bộ phận bơm thủy lực và mô tơ thủy lực. Xem kĩ vị trí này có bị rò rỉ hay không? Cần kiểm tra về độ quay của con lăn thùng xe ở cả hai hướng. Thêm đó các âm thanh, mùi khác thường cũng rất cần được lưu ý, kiểm tra cẩn thận.

Bước 2: Kiểm soát quá trình hoạt động

Thông thường, xe bồn trộn bê tông sẽ bao gồm 4 cần điều khiển được liên kết với nhau. Và có thể nhờ vào một trong 4 cần điều khiển đó để vận hành. Thêm đó cần kiểm soát các RPM của thùng quay đã phù hợp độ cứng của bê tông tươi hay chưa? Điều này có ý nghĩa quan trọng đối với thành phẩm, vì vậy bạn đừng bỏ qua nhé!

Bước 3: Vận hành trong quá trình lái xe

Trước khi vận hành, bạn cần phải tắt hết các công tắc chuyển đổi vận tốc. Sau đó cần vận hành thùng quay tại tốc độ 3RPM hoặc thấp hơn khi di chuyển xe, nếu không sẽ gây ra hư hỏng bộ phận quay của thùng trộn.

Bước 4: Điều khiển trong quá trình làm việc

Bước này sẽ là bước quan trọng nhất trong việc điều khiển xe trộn bê tông. Cần chú ý:

  • Tiến hành bật công tắc chuyển đổi tốc độ.
  • Vận hành từ từ cần điều khiển bơm thủy lực và cần điều khiển phần sau của xe.
  • Đặt cần điều khiển bơm thủy lực tại vị trí trung tính khi giảm động cơ RPM của thùng quay hoặc dừng thùng quay. Đồng thời tắt công tắc chuyển đổi tốc độ và sau đó khởi động hoặc dừng động cơ.

Lưu ý là không thay đổi hướng thùng quay đột ngột vì có thể sẽ làm cho hệ thống thủy lực bị hư hỏng. Trước khi xả, cần vận hành thùng quay ở khoảng 8 RPM.

Bước 5: Kiểm tra lại cẩn thận sau khi lái xe

Trước khi dừng hẳn động cơ, cần kiểm tra tất cả các cần điều khiển ở bên trái và bên phải, phía sau xem có ở đúng vị trí không? Nếu vận hành cần điều khiển trong khi dừng thì dẫn đến các liên kết có thể bị rung lắc mạnh và bị mài mòn dần.

Luôn kiểm tra xe cẩn thận trước và sau khi vận hành

Luôn kiểm tra xe cẩn thận trước và sau khi vận hành

Ý nghĩa các đèn báo trên taplo xe trộn bê tông

Xe trộn bê tông nói riêng và các loại xe Howo nói chung được coi là dòng xe có nhiều đèn tín hiệu trên taplo nhất. Xe được thiết kế càng tự động hóa và hiện đại thì lại càng có nhiều đèn. Những đèn tín hiệu này không chỉ cho bạn biết tình trạng của xe mà còn cảnh báo các vấn đề cần cải thiện để xe có thể vận hành ở trạng thái tốt nhất.

Khi bật chìa khóa lên tất cả các đèn báo sẽ hiển thị trên taplo. Thường thì sau 3s hoặc 10s các đèn sẽ tắt. Nếu còn đèn nào sáng hay nhấp nháy liên tục thì phải kiểm tra ngay.

Hiện nay trên các ô tô có tổng cộng khoảng 64 loại đèn báo hiệu. Ở Việt Nam thường sẽ có 8 đến 12 loại đèn báo hiệu trên táp lô. Trong bài viết này, hadaco xin chia sẻ cùng bạn tất tần tật các đèn tín hiệu mà bạn có thể gặp phải khi điều khiển xe Howo và cả các loại xe tải, xe hơi. Hy vọng những thông tin này sẽ hữu ích với bạn!

Các bạn lưu ý, đèn tín hiệu thường có 3 màu: đỏ, xanh lá (hoặc xanh dương), vàng (hoặc cam). Nếu đèn tín hiệu chuyển màu đỏ, nghĩa là đang bị lỗi có thể gây nguy hiểm cho cả xe và người lái. Đèn tín hiệu màu xanh lá (hoặc xanh dương) nghĩa là hệ thống xe vẫn hoạt động bình thường. Còn màu còn lại nghĩa là xe đang ở trạng thái cảnh báo nhẹ, cần nhanh chóng cải thiện lỗi.

Cụ thể như sau:

Đèn cảnh báo có màu đỏ

Đèn cảnh báo mức đỏ

Đèn cảnh báo mức đỏ

Đèn số 1: Đây là đèn cảnh báo phanh. Khi nó ở mức đỏ nghĩa là phanh tay của bạn đang bị trục trặc. Hãy nhanh chóng kiểm tra phanh tay và đem đến điểm sửa chữa gần nhất.

Đèn số 2: Khi đèn này phát sáng bạn phải kiểm tra lại hệ thống nhiệt độ của động cơ xe. Nhất là hệ thống làm mát, lượng nước hoặc dung dịch làm mát có còn hay không? Lỗi từ nhiệt độ sẽ dễ khiến động cơ xe gặp trục trặc, gây tiêu hao nguyên liệu nhiều hơn.

Đèn số 3: Đèn này thể hiện áp suất dầu trong động cơ có vấn đề. Áp suất thấp hoặc cao hơn mức bình thường. Hoặc có thể bom dầu đã bị nghẹt hoặc bị hỏng.

Đèn số 4: Đây là đèn cảnh báo hệ thống trợ lực lái gặp vấn đề. Lỗi này có thể khiến cho vô lăng lái cứng hơn gây khó chịu và mất an toàn cho bạn.

Đèn số 5: Đây là loại đèn biểu hiện vấn đề về túi khí. Có thể nó đang gặp trục trặc hoặc có túi khí bị bạn vô hiệu hóa bằng tay.

Đèn số 6: Đèn này sáng màu đỏ biểu hiện cho việc ắc quy không sạc, hoặc sạc không đúng cách.

Đèn số 7: Tượng trưng cho vô lăng của bạn đang bị khóa cứng, do khi tắt máy bạn quên trả về N hoặc P.

Đèn số 8: Báo bạn đang bật công tắc khóa điện.

Đèn số 9: Cảnh báo bạn chưa thắt dây an toàn hoặc dây an toàn đang bị trục trặc.

Đèn số 10: Giúp bạn biết được cửa xe ô tô chưa đóng sát hãy đóng sát cửa xe ô tô lại.

Đèn số 11: Báo ca pô xe bạn đang mở, hãy đóng lại ngay.

Đèn số 12: Đèn này biểu thị Cốp xe bạn đang mở.

Đèn cảnh báo có màu vàng

Đèn cảnh báo mức vàng

Đèn cảnh báo mức vàng

Đèn số 13: Cảnh báo động cơ khí thải có vấn đề.

Đèn số 14: Dành cho xe có bộ lọc hạt diesel có trục trặc.

Đèn số 15: Kiểm tra hệ thống cần gạt kính chắn gió tự động.

Đèn số 16: Với các động cơ máy dầu thì đèn này biểu thị bugi đang sấy nóng.

Đèn số 17: Đèn báo áp suất dầu ở mức thấp.

Đèn số 18: Đèn cảnh báo về hệ thống phanh ABS.

Đèn số 19: Đèn cảnh báo tắt hệ thống cân bằng điện tử.

Đèn số 20: Cần kiểm tra áp suất lốp xe. Có thể lốp đang ở áp suất thấp.

Đèn số 21: Đèn báo cảm ứng mưa.

Đèn số 22: Đèn cảnh báo má phanh.

Đèn số 23: Đèn báo tan băng cửa sổ sau.

Đèn số 24: Hộp số tự động của xe đang bị lỗi.

Đèn số 25: Cảnh báo hệ thống treo của xe đang lỗi.

Đèn số 26: Đèn báo giảm sóc của xe.

Đèn số 27: Đèn cảnh báo cánh gió sau.

Đèn số 28: Ngoại thất bị lỗi.

Đèn số 29: Phanh đang gặp trục trặc.

Đèn số 30: Đèn báo cảm ứng mưa và ánh sáng.

Đèn cảnh báo mức vàng

Đèn cảnh báo mức vàng

Đèn số 31: Báo điều chỉnh khoảng sáng đèn pha.

Đèn số 32: Đèn báo hệ thống thích ứng chiếu sáng.

Đèn số 33: Móc kéo bị lỗi.

Đèn số 34: Đèn cảnh báo mui của xe mui trần.

Đèn số 35: Hiển thị chìa khóa đang không nằm trong ổ khóa.

Đèn số 36: Hiển thị xe đang báo chuyển làn đường.

Đèn số 37: Đèn báo nhấn chân côn.

Đèn số 38: Cảnh báo mực nước rửa ô tô đang thấp.

Đèn số 39: Đèn sương mù (sau).

Đèn số 40: Đèn sương mù (trước).

Đèn số 41: Đèn báo bật hệ thống điều khiển hành trình.

Đèn số 42: Đèn báo nhấn chân phanh.

Một số loại đèn báo khác

Một số loại đèn báo thông dụng

Một số loại đèn báo thông dụng

Đèn số 43: Báo sắp hết nhiên liệu.

Đèn số 44: Đèn báo rẽ.

Đèn số 45: Đèn báo chế độ lái mùa đông, nhiệt độ bên ngoài thấp.

Đèn số 46: Đèn báo có thông tin từ nhà sản xuất hoặc các thiết bị có nối mạng.

Đèn số 47: Đèn báo trời sương giá.

Đèn số 48: Đèn báo khóa điều khiển từ xa sắp hết pin.

Đèn số 49: Đèn cảnh báo khoảng cách. Xe bạn đang có khoảng cách không an toàn đối với các xe khác đang cùng lưu thông.

Đèn số 50: Báo xe đang bật đèn pha.

Đèn số 51: Đèn báo thông tin đèn xi nhan.

Đèn số 52: Cảnh báo lỗi từ bộ chuyển đổi xúc tác.

Đèn số 53: Đèn báo phanh đỗ xe có vấn đề. Khi đèn này sáng bạn cần kiểm tra hệ thống phanh ngay lập tức.

Đèn số 54: Đèn báo hỗ trợ đỗ xe.

Đèn số 55: Nhắc bạn xe đang cần được bảo dưỡng.

Đèn số 56: Cảnh báo có nước vào bộ phận lọc nhiên liệu.

Đèn số 57: Đèn báo tắt hệ thống túi khí.

Đèn số 58: Đèn báo lỗi từ nội thất hoặc nhiều hệ thống xe có vấn đề, cần nhanh chóng sửa chữa.

Đèn số 59: Đèn báo bật đèn cos.

Đèn số 60: Đèn báo bộ lọc gió bị bẩn, cần làm sạch.

Đèn số 61: Hiện lên khi bạn đang lái chế độ tiết kiệm nhiên liệu.

Đèn số 62: Bật hệ thống hỗ trợ đổ đèo.

Đèn số 63: Đèn sáng lên khi bộ lọc nhiên liệu bị lỗi.

Đèn số 64: Đèn báo giới hạn tốc độ

Một số loại xe trộn bê tông bán chạy

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại xe trộn bê tông. Phân loại theo dung tích bồn chứa, ta có: xe bồn 6 khối, 10 khối, 12 khối, 16 khối,…Phân loại theo bồn trộn bê tông, ta có: bồn trộn bê tông thủy lực và bồn trộn diesel,… Mỗi loại xe lại có những ưu nhược điểm riêng, phù hợp với từng nhu cầu sử dụng.

Dưới đây là 2 mẫu xe trộn bê tông Howo đang bán chạy nhất tại Hadaco. Mời bạn tham khảo và nếu cần tư vấn thêm thì hãy liên hệ với chúng tôi nhé! Hadaco rất hân hạnh được phục vụ.

Xe trộn bê tông Howo CIMC 10 khối V7G

Xe trộn bê tông Howo CIMC 10 khối V7G

Xe trộn bê tông Howo CIMC 10 khối V7G

Thông số kĩ thuật

Xe trộn bê tông howo 12m3 công thức bánh xe 6×4(3 chân, 3 giò)
Động cơHiệu CNHTC Liên doanh STEYR (Áo)
Model: WD615.95, Động cơ Diesel 4 kỳ. Tiêu chuẩn khí thải EURO III.
Công suất 336HP (247KW)/2200v/p.
CabinLoại HW76 tiêu chuẩn, nóc thấp 1 giường năm, điều hòa 2 chiều, radio, nâng hạ bằng thủy lực …
Trọng lượngTự trọng: 15.560kg
Tải trọng cho phép: 8310kg
Khối lượng hàng chuyên chở: 24.000Kg
Đặc tínhTốc độ lớn nhất: 90Km/h.
Thùng trộnThể tích thùng: 14m3
Thể tích bê tông cho phép chở: 12m3
Hãng sản xuất thùng: SINOTRUK-YUNLY, SINHUK
Độ dày thép thùng trộn: 5mm
Tốc độ nhận bê tông (m3/phút): ≥3,2m3
Tốc độ xả bê tông (m3/phút): ≥2,2m3
Tốc độ quay của thùng trộn: 0-16 (vòng/phút).
Góc nghiêng thùng: 120
Thiết bị thủy lựcBơm thủy lực: EATON (Mỹ)
Mô tơ thủy lực: EATON (Mỹ)
Bộ làm mát: KAITONG (Trung Quốc) 26L
Bộ giảm tốc: PMP (Italia)

Đặc điểm nổi bật

Với những cải tiến mới vô cùng hoàn hảo, Xe trộn bê tông Howo CIMC 10 khối V7G là một trong những mẫu xe trộn được ưa chuộng. Cabin V7G có nội thất sang trọng và rộng rãi. Hệ thống điều khiển kính cửa lên xuống bằng điện, đồng hồ taplo hiển thị đầy đủ các cảnh báo, hiển thị giúp lái xe dễ dàng kiểm tra và vận hành xe an toàn hơn.

Thêm đó, thùng trộn được thiết kế dày hơn với góc nghiêng phù hợp. Trọng lực theo đó cũng được phân bố đều trên các trục. Đồng thời, cảm biến xung quanh xe cũng được cải tiến tốt hơn. Hệ thống đường nước được làm bằng kim loại, đi phía trong hạn chế tối đa rủi ro va chạm, làm vỡ đường ống.

Với những đặc điểm nêu trên, Xe trộn bê tông Howo CIMC 10 khối V7G là sự lựa chọn khá hoàn hảo cho những ai đang băn khoăn.

Xem thêm thông tin chi tiết về Xe trộn bê tông Howo CIMC 10 khối V7G .

Xe trộn bê tông Howo CIMC 12 khối V7G

Xe trộn bê tông Howo CIMC 12 khối V7G

Xe trộn bê tông Howo CIMC 12 khối V7G

Thông số kĩ thuật

Xe trộn bê tông howo 12m3 công thức bánh xe 6×4(3 chân, 3 giò)
Động cơHiệu CNHTC Liên doanh STEYR (Áo)
Model: WD615.95, Động cơ Diesel 4 kỳ, 6 xilanh thẳng hàng.
Công suất 336HP (247KW)/2200v/p.
CabinLoại HW76 tiêu chuẩn, nóc thấp 1 giường năm, điều hòa 2 chiều, radio, nâng hạ bằng thủy lực …
Trọng lượngTự trọng: 15.560kg
Tải trọng cho phép: 8310kg
Khối lượng hàng chuyên chở: 24.000Kg
Hệ thống điệnĐiện 1 chiều 24V; Máy phát 28V – 1540KW
Ắc qui: 2x12V – 135Ah.
Đặc tínhTốc độ lớn nhất: 90Km/h.
Thùng trộnThể tích thùng: 14m3
Thể tích bê tông cho phép chở: 12m3
Hãng sản xuất thùng: SINOTRUK-YUNLY, SINHUK
Độ dày thép thùng trộn: 5mm
Tốc độ nhận bê tông (m3/phút): ≥3,2m3
Tốc độ xả bê tông (m3/phút): ≥2,2m3
Tốc độ quay của thùng trộn: 0-16 (vòng/phút).
Góc nghiêng thùng: 120
Thiết bị thủy lựcBơm thủy lực: EATON (Mỹ)
Mô tơ thủy lực: EATON (Mỹ)
Bộ làm mát: KAITONG (Trung Quốc) 26L
Bộ giảm tốc: PMP (Italia)

Đặc điểm nổi bật

Vẫn được thừa hưởng những ưu điểm vượt trội của thương hiệu xe tải Howo Sinotruk tuy nhiên dòng xe trộn bê tông Howo 12m3 mới 2019 có nhiều cải tiến và thay đổi. Xe được lắp cabin cao cấp V7G hoàn toàn mới, kiểu dáng thiết kế mềm mại đẹp mắt, nội thất tiện nghi và sang trọng hơn đem lại trải nghiệm tuyệt vời cho người lái xe. Cabin Howo V7G qua quá trình sử dụng được lái xe đánh giá khả năng vận hành tốt hơn mẫu cũ HW76, cảm giác lái bốc hơn, độ ổn định cao hơn, và nhiều tính năng hữu ích so với model xe trộn cũ.

Động cơ diesel 4 kỳ, làm mát bằng nước có tu bô tăng áp sử dụng nước Ure cùng giải pháp khử NOx cho hiệu quả cao và động cơ bền bỉ.  Đây là sự cải tiến vô cùng đáng giá mang lại lợi ích về kinh tế, cảm giác lái, và công năng vượt trội hơn so với dòng xe trộn howo cũ. Với động cơ 380HP tiêu chuẩn khí thải Euro 4 mới 2019, xe trộn bê tông Howo 12m3 cho công suất làm việc mạnh mẽ, bền bỉ phù hợp trên mọi địa hình từ đường bằng đến đèo dốc, lầy lội. Sử dụng kim phun điện tử, khí thải đạt tiêu chuẩn Euro 4 góp phần giảm thiểu ô nhiễm, an toàn và thân thiện hơn với môi trường.

Xem thêm thông tin chi tiết về Xe trộn bê tông Howo CIMC 12 khối V7G

Giá xe trộn bê tông

Từ năm 2018, việc nhập khẩu xe trộn bê tông gặp nhiều khó khăn. Vì thế những năm gần đây, giá thành loại xe này nhỉnh hơn so với trước. Hadaco là đơn vị được ủy quyền từ CNHTC, nên giá thường ở mức ổn định. Tuy nhiên trước tình hình dịch bệnh diễn ra phức tạp, mức giá có thể có chênh lệch nhỏ. Dưới đây là bảng giá tham khảo, hãy gọi cho chúng tôi để có được mức giá mới nhất nhé!

Bảng giá xe trộn bê tông Howo tham khảo tại Việt Nam
Phiên bản xeGiá xe (VNĐ)
Xe trộn bê tông 10 khối Howo V7G – bom trộn CIMC
  • Động cơ 336Hp, cầu dầu
  • Lốp 12.00R20
  • Số tay 10 số tiến, 2 số lùi
1.175.000.000
Xe trộn bê tông 10 khối Howo – bom trộn Sunhuk
  • Động cơ 336Hp, cầu dầu
  • Lốp 12.00R20
  • Số tay 10 số tiến, 2 số lùi
1.170.000.000
Xe trộn bê tông 12 khối Howo V7G – bom trộn CIMC
  • Động cơ 336Hp, cầu dầu
  • Lốp 12.00R20
  • Số tay 10 số tiến, 2 số lùi
1.220.000.000
Xe trộn bê tông 12 khối Howo – bom trộn Sunhuk
  • Động cơ 336Hp, cầu dầu
  • Lốp 12.00R20
  • Số tay 10 số tiến, 2 số lùi
1.200.000.000
► Giá trên đã bao gồm thuế VAT 10% nhưng chưa bao gồm các khoản chi phí để hoàn thành xe. Vui lòng liên hệ để biết thêm thông tin chi tiết.

Nguyên nhân và cách khắc phục một số lỗi thường gặp

Khi vận hành, các sản phẩm của Howo nói chung, hay xe trộn bê tông nói riêng hay gặp phải một số lỗi sau:

Động cơ quá nóng

Đây là một trong những lỗi hay gặp nhất ở xe trộn bê tông. Nguyên nhân chính của lỗi này thường là hết nhớt ở động cơ máy. Có một vài trường hợp liên quan đến bộ phận làm mát hoặc van nhiệt bị hỏng. Cũng có thể do mặt ngoài của két nước bị bẩn hoặc két nước bị bẩn.

Mặc dù bồn trộn của xe có khả năng làm mát một vòng tuần hoàn. Đi kèm với nó là hệ thống bôi trơn khép kín được trang bị một cách đầy đủ và tối ưu nhất. Nó giúp cho máy xe không quá nóng khi di chuyển trong thời gian dài. Tuy nhiên với những nguyên nhân nêu trên, động cơ vẫn có thể gặp phải tình trạng quá tải. Sức nóng của nó không chỉ ảnh hưởng đến hệ thống mà còn ảnh hưởng đến chất lượng bê tông.

Với lỗi này bạn chỉ cần kiểm tra két nước để xem có bị rò rỉ hay bị hết nước hay không? Nếu bẩn thì rửa sạch, đổ thêm nước. Đừng quên kiểm tra thêm van hằng nhiệt động cơ, nếu quá cũ hoặc hư hỏng thì nên nhanh chóng thay mới.

Tốn quá nhiều nhiên liệu

Tốn nhiều nguyên liệu hay xe hao xăng dầu là điều khiến nhiều tài xế đau đầu. Lỗi này không chỉ ảnh hưởng đến việc vận hành của xe mà còn làm cho ví tiền của chủ xe mỏng đi nhanh chóng.

Nguyên nhân ở đây chắc chắn đến từ thùng nhiên liệu. Có thể nó bị hỏng hoặc đang rò rỉ. Dầu diesel kém chất lượng hoặc mức dầu nhớt của động cơ cao hơn mức bình thường cũng khiến xe ngốn nhiều nguyên liệu hơn. Hoặc cũng có thể do bơm áp cao. Một số trường hợp là do bộ hơi xe tải có vấn đề.

Cách khắc phục chủ yếu là kiểm tra và thay mới nhiên liệu. Sau đó điều chỉnh lại bơm cao áp của máy. Và cuối cùng kiểm tra áp suất hoạt động của động cơ cuối kỳ nén.

Thường xuyên kiểm tra mức tiêu hao nguyên liệu cũng là cách bảo vệ xe luôn bền và khỏe.

Động cơ bị xả ra khói đen

Với lỗi này ta thấy ngay vấn đề nằm ở phần lọc khí. Bộ phận lọc khí có thể đang bị tắc hoặc đường hút bị tắc ở ống cao su. Động cơ xả khói đen không chỉ cho thấy xe đang “không khỏe” mà còn gây ô nhiễm môi trường, gây ảnh hưởng nhiều đến không khí xung quanh. Đây là một lỗi dễ nhận thấy, bạn cần nhanh chóng phát hiện và sửa chữa ngay,

Cách khắc phục khá đơn giản. Bạn chỉ cần vệ sinh phần lọc khí. Hoặc có thể thay lọc khí, thay phần ống cao su phần hút khí.

Vô lăng rung lắc

Xe đang bon bon mà vô lăng bỗng nhiên rung lắc thì lắm anh tài lo sợ đây! Nguyên nhân của lỗi này có thể do vành xe bị cong hoặc mất cân bằng. Cũng có thể do mất đai ốc, bu lông của hình thang lái,… Hoặc là do bụi bẩn nhiều gây bẩn phanh dẫn đến rung lắc vô lăng.

Nếu đĩa phanh bị cong, vênh nhỏ thì có thể tiện một lớp kim loại mỏng trên bề mặt để khắc phục. Cách làm này giúp giảm thiểu hiện tượng rung lắc vô lăng khi phanh. Còn nếu đĩa phanh đã quá cong vênh, bạn nên thay đĩa phanh mới để đảm bảo an toàn.

Trong trường hợp bị rung lắc do mất ốc, ta cần thay ốc mới và bảo dưỡng toàn bộ cho hệ thống lái, siết lại ốc, bơm dầu mỡ.

Có thể nói đây là phần lỗi khiến bạn lo lắng và tốn khá nhiều chi phí. Hãy thường xuyên kiểm tra các hệ thống liên quan để tránh mất tiền oan nhé!

Lỗi do hệ thống phun xăng điện tử

Phun xăng điện tử được coi là cải tiến mới của nhiều dòng xe nhưng nó cũng đem đến nhiều phiền toái. Khi đổ xăng, nếu xăng có chứa nhiều tạp chất thì khi dẫn đến khi phun, xăng dễ bị tắcở kim phun. Điều này khiến cho lượng xăng không đủ cung cấp cho động cơ làm việc. Theo đó xe yếu và thường xuyên chết máy.

Với lỗi thường gặp này, cách tốt nhất là bạn nên đến gara để bảo trì. Bởi phần liên quan đến hệ thống này khá phức tạp. Nhờ một thợ sửa giỏi giúp bạn khắc phục là cách nhanh chóng và an toàn hơn cả.

Địa điểm mua xe trộn bê tông

Để tránh mua phải hàng kém chất lượng hay xe bị hư hỏng vặt, mua xe dù cũ hay mới cũng cần quan tâm đến địa điểm mua xe. Khi mua xe ở những đơn vị uy tín bạn không chỉ yên tâm về chất lượng mà còn có thể yên tâm về giá thành. Ở những cửa hàng chính hãng, giá xe và phụ tùng luôn ổn định. Thậm chí còn áp dụng nhiều chương trình giảm giá, trợ giá.

Hadaco vinh dự được coi là một trong những đơn vị cung cấp xe trộn bê tông uy tín. Hơn 10 năm nay, với đội ngũ chăm sóc khách hàng được đào tạo kĩ lưỡng, chúng tôi luôn mong muốn đem đến cho quý khách hàng những sản phẩm tốt nhất. Quý khách quan tâm đến các sản phẩm của chúng tôi xin hãy vui lòng liên lạc để Hadaco có cơ hội phục vụ quý khách tốt nhất.

Xem thêm bài viết:

Tags: , , , , , , ,

0979418699
0399855966