Nhập Khẩu Và Phân Phối Xe Howo Hotline: 0979418699 - 0399855966 Howo Chính hãng

XE ÉP RÁC HINO 9 KHỐI EURO4

| 13 Tháng Mười Một, 2019 | 911

5/5 - (1 bình chọn)

Xe Ép Rác Hino 9 khối Euro 4 mới nhất 2019 được cập nhật thường xuyên trên thị trường. Với tốc độ đô thị hóa, nhu cầu làm sạch và thân thiện với môi trường như hiện nay. Mẫu Xe Ép Rác đang được sử dụng để phục vụ hầu hết các dự án môi trường lớn của đất nước.

Xe ép rác hino 9m3

Xe ép rác hino 9m3

Mọi chi tiết xin về Xe Ép Rác Hino Quý khách liên hệ Mr. Khanh: 0949 424 686

Đây là dòng Xe Ép Rác được các doanh nghiệp, đơn vị nhà nước ưu ái sử dụng. Bởi sự thông dụng, phổ biến, an toàn và hiệu quả, phù hợp với công việc. Với công việc làm cuốn ép và chuyên chở rác hiện nay. Cho thấy Xe Ép Rác Hino được đánh giá có khả năng tạo sự tin tưởng, thân thiện môi trường, hiệu suất cao nhất.

Thiết kế ngoại thất xe

Thiết kế ngoại thất xe

1. Thông số xe Cuốn Ép Rác Hino 9 khối 

HẠNG MỤC
NỘI DUNG THÔNG TIN CHI TIẾT

I.  TRUCK CHASSIS /XE CƠ SỞ

HINO FC9JETC-EURO4 Thương hiệu Nhật Bản – Lắp ráp tại nhà máy Hino Motors Việt Nam năm 2019, mới 100%.
Tổng tải trọng10.850 kg
Tự trọng6.055 kg
Tải trọng4.600 kg
Kích thước xeChiều dài cơ sở3.420 mm
Kích thước bao ngoài (DxRxC)6.615 x 2.320 x 2.800 mm.
Khoảng cách từ sau Cabin đến điểm cuối4.285 mm
Engine/Động cơModelJ05E – UA
LoạiĐộng cơ Diesel , 4 kỳ, 4 xy lanh thẳng hàng, làm mát bằng nước, tăng áp.
Công suất cực đại (Jis Gross)132 kW- (2.500 vòng/phút) round/minute
Momen xoắn cực đại530N/m –  (1.500 vòng/phút)
Đường kính xylanh x hành trình piston112 x 130 mm
Dung tích xylanh5.123 cc
Tỷ số nén17:01
Hệ thống cung cấp nhiên liệuPhun nhiên liệu điều khiển điện tử
Ly hợpLoạiLoại đĩa đơn ma sát khô, dẫn động thủy lực, trợ lực khí nén
Hộp sốModel
LoạiKiểu cơ khí, 6 số tiến, 1 số lùi
Hệ thống láiLoại trục vít ê cu bi, trợ lực thủy lực toàn phần, với cột tay lái có thể thay đổi độ nghiêng và chiều cao
Hệ thống phanhHệ thống phanh thủy lực dẫn động khí nén mạch kép
Hệ thống láiLoại trục vít ê cu bi, trợ lực thủy lực toàn phần, với cột tay lái có thể thay đổi độ nghiêng và chiều cao
Hệ thống phanhHệ thống phanh thủy lực dẫn động khí nén mạch kép
Cỡ lốp
8.25 – 16 (8.25R16)
Tốc độ cực đại
93.9 Km/h
Khả năng vượt dốc
33.6 Tan(%)
Tỷ số truyền cầu4.100
CabinCabin kiểu lật với cơ cấu thanh xoắn và các thiết bị khóa an toàn
Hệ thống treo cầu trướcNhíp đa lá với giảm chấn thủy lực giảm chấn thủy lực
Hệ thống treo cầu sauNhíp đa lá
Thùng nhiên liệu200 L
Phanh khí xả
Phanh đỗLoại cơ khí, bát phanh bên trong mở rộng để truyền lực đến trục các đăng
Điều hoà không khí DENSO chất lượng cao
Bộ trích công suất PTOLựa chọn
Cửa sổ điện và khóa của trung tâm
CD&AM/FM Radio
Thùng nhiên liệu200L
Số chỗ ngồi3 người

II. THÔNG SỐ PHẦN CHUYÊN DÙNG

Sản xuất lắp ráp tại Cao Thanh Đạt- Năm 2019 – mới 100%,
Thể tích thùng chứa9 m3
Kết cấu thùng chứaHình vuông, Thân sau vát chéo

Có xương chạy dọc các góc thùng

Quy cách, vật liệu thùng chứaThép hợp kim chống ăn mòn, chịu áp lực cao

Loại: Perform 700- xuất xứ Đức,  chịu mài mòn.

– Mặt đáy dày  4 mm.

– Vách hông dày 4 mm.

– Vách nóc thùng dày 4 mm

– Khung xương đôi thùng dày 8mm

– Khung xương bao thùng 3mm

– Ray dẫn hướng bàn xả dày 5mm

Mối liên kết: Bằng công nghệ hàn dưới lớp bảo vệ CO2.

Tỷ số nén rác (theo thể tích)   1,6 – 1,8
Bàn xả rác

Kiểu vận hànhSử dụng xy lanh tầng xả rác bố trí dọc thùng chứa rác, vuông góc với bàn xả, kết cấu cơ khí nhỏ gọn, đơn giản hợp lý tạo được lực đẩy xả rác tối ưu.

Hoạt động gồm 4 bước: mở khoá, nâng thùng ép rác, đẩy bàn xả rác ra ngoài, rút bàn xả về, hạ và khoá thùng rác.

Ray trượt bàn xảThép SS400,  U120 dày 5mm
Tôn mặt bàn xảThép SS400  dày 4 mm
Lực đẩy  lớn nhất8 tấn
Thời gian xả rác20 giây
Cơ cấu nạp rácLàm theo yêu cầu khách hàng:

1. Cơ cấu càng gắp đa năng: Loại dùng cơ cấu kẹp thùng, nâng thùng, xoay thùng đổ rác vào máng cuốn, sử dụng được các loại thùng: 240 lít, 500 lít, 600 lít.

Góc đổ ~1350, tải trọng nâng: 550kg.

2. Cơ cấu càng gắp thường: Loại dùng càng gắp sử dụng loại thùng 500 lít.

Góc đổ ~1350, tải trọng nâng: 550kg.

3. Cơ cấu máng gầu nạp rác, gập che kín máng thùng ép rác.

Góc đổ ~1350, tải trọng nâng: 550kg.

Cơ cấu cuốn ép rác
Kiểu vận hànhDùng xy lanh lanh thủy lực (kiểu xylanh ép đặt ngoài).
Nguyên lý cuốn épCơ cấu con trượt tịnh tiến cuốn rác và kéo rác vào trong thùng chứa.
Các cụm cơ cấuTấm ép cố đinh – Tấm ép  di động-  Lưỡi cuốn

Thép perform 700.

Xương ray trượt cuốn épThép chịu lực Thép SS400  dày 12mm, U180.
Con trượtThép chịu lực SS400, nhựa PA- xuất xứ Đức chịu nhiệt, chịu mài mòn.
Máng cuốn
Thép perform 700 – xuất xứ Đức, chịu mài mòn.

Dung tích 1,2 m3.

Vật liệu thép dày 4÷6mm.

Kết cấu: Máng cuốn có mặt trượt và xương gia cường ngang, dọc chống biến dạng.

Tỷ số ép rác1,8:1
Thời gian 1 chu kỳ ép25 giây
Cơ cấu nâng hạ thùng cuốn ép rác
Kiểu vận hànhDùng xylanh thủy lực nâng hạ cửa hậu và khóa kẹp.
Nguyên lýXylanh hạ thân sau khi hết hành trình  kéo tịnh tiến tay khóa kẹp với chốt khóa liên kết trên thân sau.
Vật liệu
Thép chịu lực SS400, Công nghiệ mối hàn MAG.
Hệ thống thủy lực
Bơm:
  • Lưu lượng
  • Xuất xứ (Ý, Pháp )
  • Áp suất tối đa
Kiểu pittong

80 ml/r

Theo tem trên giấy đăng kiểm

420 bar

Van phân phối:
  • Lưu lượng
  • Xuất xứ
  • Áp suất
Kiểu liền khối, 4 cửa, chân van đường kính M24

130 lít/phút

Châu âu

350 bar

Xy lanh thủy lực– Xy lanh ép rác : 02 chiếc.

– Xy lanh cuốn rác : 02 chiếc.

– Xy lanh càng gắp rác /gầu xúc: 02- 03 chiếc.

– Xy lanh nâng thân sau: 02 chiếc.

Loại xy lanh 1 tầng tác động 2 chiều.  Linh kiện nhập khẩu từ Italy, sản xuất, lắp ráp Việt Nam, tất cả các xy lanh đều được kiểm tra và đảm bảo chịu được áp suất tối đa 250kg/cm2.

-Xy lanh xả rác : 01 chiếc.

Loại xy lanh 4 tầng tác động 2 chiều, kiểu lắp chốt gối đỡ, Linh kiện nhập khẩu từ Italy, sản xuất, lắp ráp Việt Nam, tất cả các xy lanh đều được kiểm tra và đảm bảo chịu được.

Áp suất lớn nhất làm việc: 180kg/cm2.

Thiết bị phụ trợ HTTL:
  • Đường ống cứng
  • Đường ống mềm
  • Thiết bị phụ
Mới 100%, Ø18 ÷Ø30.

Mới 100%, nhập khẩu Ytaly.

Lọc dầu cấp, đồng hồ đo áp suất, nắp dầu, khóa đồng hồ, thước báo dầu, giắc co…được lắp ráp đầy đủ, giúp xe hoạt động an toàn hiệu quả. Lọc dầu hồi    : CF-10, độ lọc 10 micron, lưu lượng 150 lít/ phút.

Xylanh nâng thân sau: xuất xứ Ý.

Hệ thống điều khiển
Đóng ngắt PTO và bơm thủy lựcĐiều khiển bằng điện khí nén, Nút điều khiển đặt trên táp lô
Điều khiển hệ thống thủy lực cuốn épCó 03 chu kỳ nguyên lý làm việc.
  • Nút số 1: chạy hết chu kỳ tự động dừng
  • Nút số 2 : Hệ thống tự động chạy liên tục khi nào muốn dừng ấn nút Stop
  • Nút số 3 : điều khiển bằng tay cơ khí khi có sự cố điện.
Kiểm tra áp suất thủy lựcĐồng hồ thủy lực lắp trên hệ thống van .
Sơn hệ chuyên dùng
Công nghệ sơnKiểm tra & làm sạch bề mặt.

Sơn lót chống rỉ.

Bả matit và chà nhám khô có máy hút bụi.

Sơn lót& phun sơn ,Đánh bóng.

Màu sơn, trang tríHệ thống chuyên dùng: Sơn màu xanh môi trường

Gầm thùng, sàn thùng: Sơn màu đen

2 bên thành thùng trang trí biểu ngữ, logo…

Chi tiết phụ
Bảo hiểm hông và chắn bùn, cản sauHai bên  hông xe có lắp đặt bảo hiểm, chắn bùn cho lốp sau.
Thùng và hệ thống nước rácThùng chứa nước rác dung tích 100 lít.

Hệ thống máng hứng, máng dẫn nước từ đuôi thùng chính vào thùng chứa nước rác.

Thiết kế bảo dưỡng , sửa chữaHệ chuyên dùng được thiết kế có khả năng tháo, lắp, thay thế thuận tiện.

Các khớp quay, băng trượt có vị trí chăm sóc, bôi trơn (vú mỡ, rãnh dầu mỡ…).

Phụ tùng các trang thiết bị
Xe cơ sở– 01 lốp dự phòng

– 01 con đội thủy lực

– Bộ đồ nghề tiêu chuẩn

– Sách hướng dẫn sử dụng

– Sổ bảo hành

Hệ chuyên dùng– Sách hướng dẫn sử dụng hệ chuyên dùng.

– 02 công tác, đèn chiếu sáng vị trí công tác phía sau thùng ép, đèn chiếu sáng trong thùng chứa rác.

– Bệ để chân đứng, tay vịn phía sau thùng ép, bố trí 2 bên (nếu có).

– 01 Thùng đựng đồ nghề( nếu có).

Thiết bị lựa chọn

(Khách hàng chọn options, tích và kí nháy bên cạnh, khách hàng sẽ phải thanh toán thêm chi phí phát sinh khi chọn options)

1.Hệ thống cuốn ép bán tự động 3 chế độ hoạt động 1 chu kỳ, 2 liên hoàn,3 điều khiển bằng tay cơ khí khi có sự có điện.

2.Hệ thống bơm mỡ tự động vào các ổ trục bạc và ray trượt bàn ép theo thời gian đã đặt sẵn theo yêu cầu sử dụng vận hành hệ chuyên dùng thực tế cho từng đơn vị sử dụng.

3.Camera lùi và camera theo dõi vận hành cuốn ép sau xe để lái xe có thể ngồi trong cabin theo dõi được và khi lùi vào bãi rác dễ quan sát

4.Hệ thống báo động nhắc lái xe, khi chưa xuống hết cửa hậu và báo động khi bàn xả chưa thu về hết mà vận hành xe.

Nắp đậy sau xe và trước thùng tránh mùi rác bay ra ngoài.

 

2. Địa điểm xem Xe Ép Rác Hino

Đơn vị sản xuất thùng chuyên dùng số 1 Việt Nam.

Nhà máy Sản xuất : Số 01 Phố Cầu Bây, Long Biên, Hà Nội.

Liên hệ: Mr Khanh: 0949 424 686 – Xe Chuyên Dùng.

Email: tuankhanh.ctd@gmail.com

Tags: , , , , , , , , , , , , , , ,

0979418699
0399855966