Nhập Khẩu Và Phân Phối Xe Howo Hotline: 0979418699 - 0399855966 Howo Chính hãng

[Đánh giá nhanh] Quái xế Howo 70 Tấn Bá Vương vùng Mỏ

| 15 Tháng Bảy, 2021 | 195

5/5 - (1 bình chọn)

Với kiểu dáng đẹp, động cơ khỏe, Howo 70 Tấn ngày càng xuất hiện nhiều ở các khu mỏ và các công trình lớn. Đây là dòng xe siêu tải trọng có sức tải lên tới 70 tấn, vì thế nó được cánh lái xe ưu ái gọi với cái tên: Bá Vương Mỏ. Trong bài viết này, hãy cùng Hadaco tìm hiểu những điều thú vị từ chiếc quái xế này nhé!

Howo 70 Tấn

Howo 70 Tấn

Nguồn gốc, công năng của Howo 70 Tấn

Howo 70 Tấn là dòng xe chuyên dụng chở tải nặng tại các mỏ khai thác khoáng sản. Xe được trang bị cấu hình và động cơ khỏe, phù hợp với cường độ làm việc cao ở những nơi có địa hình phức tạp và thời tiết khắc nghiệt.

Howo 70 Tấn có nguồn gốc từ Tập đoàn Sinotruck – CNHTC . Đây là một trong những tập đoàn lớn về xe tải hạng nặng ở Trung Quốc. Ngoài Howo 70 Tấn, CNHTC đã cho ra mắt nhiều sản phẩm nổi bật như: xe tải, xe ben 3, 4 chân, xe bồn trộn bê tông,… Ở mỗi sản phẩm, Howo lại đem đến những lợi thế nhất định khiến cho dòng xe này rất được ưa chuộng ở Việt Nam.

Howo 70 Tấn có tải trọng lớn nên không được phép tham gia giao thông tại Việt Nam. Nó xuất hiện phổ biến ở các vùng khai thác khoáng sản như Quảng Ninh, Hà Giang hoặc biên giới Lào, Campuchia,… Đặc biệt, với các vùng mỏ Cẩm Phả, Quang Hanh, Đông Triều (Quảng Ninh) Howo 70 Tấn luôn giữ ngôi vị Bá Vương Mỏ.

Sản phẩm này chính là cách Howo khẳng định thương hiệu một cách mạnh mẽ. Dù chỉ được phép lưu hành ở một phạm vi hẹp nhưng Howo đầu lệch vẫn trở thành sản phẩm được săn đón, tìm hiểu nhiều nhất trong năm.

Howo 70 Tấn - Bá Vương chạy Mỏ

Howo 70 Tấn – Bá Vương chạy Mỏ

Thông số kĩ thuật

Loại xe
Xe howo bá vương 70 tấn cabin lệch chạy mỏ 2020
K.thước tổng thể (DxRxC)
8600x3300x4340mm
Kích thước thùng
6000x3100x1850 mm
Độ dày thùng
Thành 14mm, đáy 20mm
Dung tích thùng xe
≈ 34,4m3
Khoảng cách trục
3800+1500 mm
Khoảng cách nhíp trước/sau
1500/1560 mm
Khoảng sáng gầm xe
380 mm
Tự trọng
20.000 kg
Tải trọng xe
50.000 kg
Tải trọng thiết kế
70.000 kg
Tốc độ xe lớn nhất
49 km/h
Khả năng leo dốc
50%
Đường kính quay nhỏ nhất
22.5 m
Model
WD 615.47
Công suất lớn nhất
273kw (371Hp)/2200 vòng/phút
Momen lực lớn nhất
1350/1100 ~ 1600 (N.m/r/min)
Tiêu hao nhiên liệu
192 (g/kw.h)
Model
HW21712
Lá côn
Ф 430 mm
Cầu truyền động
Cầu vi sai hai cấp, thép gia cường bản thép rộng
Cầu trước
Sản xuất bằng thép gia cường hình L
Hệ thống nhíp
Chế tạo bằng thép  gia cường, giảm sóc hình ống, có hệ thống quang nhíp cân bằng, Cầu trước bốn lá nhíp dày, cầu sau 5 lá nhíp dày.
Khung gầm xe
Gá lắp theo công nghệ của Mỹ, phù hợp với xe chuyên dùng trong mỏ
Quy cách lốp
14.00R – 25 (lốp bố thép)
La răng
8.50 – 25
Hệ thống điện
24V
Thùng dầu
400 – 500 L
Cabin: Đầu lệch HW7D dễ dàng quan sát, hệ thống đèn phù hợp với điều kiện làm việc trong mỏ, có hòm dụng cụ, có đài cắm được cổng USB, có điều hòa, ghế ngồi mềm, có thể điều chỉnh phù hợp
Howo Bá Vương với phần Cabin lệch ấn tượng

Howo Bá Vương với phần Cabin lệch ấn tượng

Những ưu điểm vượt trội của Howo Bá Vương

Những sản phẩm của Howo là sự kết hợp tuyệt vời giữa sự đơn giản và sang trọng, giữa sức mạnh bền bỉ và an toàn. Trước khi cho ra đời bất cứ dòng xe nào, Howo luôn tính toán rất kĩ từng chi tiết về nhu cầu thị trường cho đến chất liệu của từng chi tiết nhỏ. Mỗi một chiếc ốp nhựa cũng được nhà sản xuất lựa chọn hết sức kĩ lưỡng. Thế nên, các sản phẩm của Howo luôn có được thị trường riêng, thu hút người dùng nhờ chất lượng và giá thành hợp lí.

Với Howo 70 Tấn, Sinotruck đã từng cử chuyên gia đầu ngành về ô tô đến Việt Nam. Ngoài việc tìm hiểu về nhu cầu và thị trường, họ còn trực tiếp đến khảo sát thực địa. Những khu mỏ có địa hình phức tạp ở Quảng Ninh từng khiến cho nhiều hãng xe tải nặng phải chào thua, thì với sự chuẩn bị kĩ lưỡng ấy, Howo đã tạo nên cơn sốt Howo, Bá Vương Mỏ – Howo 70 Tấn. Năm 2015 được cho là năm hoàng kim của Howo với số lượng xe xuất khẩu rất lớn. Riêng dòng xe này doanh số bán ra hơn 2500 chiếc, gấp 3 lần tổng các xe ben hãng khác bán ra.

Sở dĩ có được những thành công lớn như vậy là bởi những ưu điểm sau:

Sinh ra là để phục vụ cho vùng đất mỏ

Howo 70 Tấn được thiết kế rất phù hợp với cung đường, địa hình ở Việt Nam. Đặc biệt, trước những địa hình phức tạp, khó khăn như đất mỏ, sản phẩm này vẫn thể hiện uy lực hết sức mạnh mẽ.

Khung gầm thiết kế chắc chắn bằng thép chịu lực nguyên khối, chịu tải cao. Thùng xe siêu lớn nên có thể vận chuyển được khối lượng hàng hóa cực lớn, gấp 3 lần các xe ben bình thường.

Mặc dù có ngoại hình khổng lồ, nhưng việc vận hành nó lại khá dễ dàng. Với hệ thống nhíp lên tới 15 chiếc, hàng hóa được tải lên xe cực kỳ vững chắc, không sợ bị lay thùng khi di chuyển. Nó mang đến cảm giác yên tâm cho người sử dụng, không hề thấy nặng nề mà như lái một chiếc xe không tải.

Thiết kế đẹp, nhiều công năng riêng biệt

Với chiếc đầu lệch ngộ nghĩnh, Howo 70 Tấn có thiết kế đẹp, ấn tượng. Kiểu dáng của nó không đơn thuần là để tạo sự khác biệt mà còn là cách thiết kế để phù hợp với tầm quan sát của lái xe, tiện lợi cho các công việc riêng biệt tại khu mỏ.

Thêm đó, hệ thống đèn chiếu sáng cũng được các nhà sản xuất đặc biệt lưu tâm. Nơi khai thác khoáng sản thường thiếu sáng, cường độ làm việc vào đêm rất cao, thế nên hệ thống đèn được làm từ những vật liệu tốt nhất. Nhiều bóng chiếu sáng không chỉ được lắp đặt ở trước xe mà còn lắp đặt ở xung quanh xe. Điều này giúp cho quá trình nhận hàng, giao hàng, vận chuyển được diễn ra liên tục cả ngày lẫn đêm.

Trên xe có ghế ngồi mềm,giường nằm thoải mái có thể điều chỉnh theo ý muốn. Kèm theo đó là hòm đựng phụ tùng, hệ thống âm thanh với cổng USB, đài radio và điều hòa. Cabin được trang bị tiện nghi giúp lái xe giảm căng thẳng, mệt mỏi khi phải làm việc ở những nơi ồn ào, nhiều khói bụi như những khu mỏ.

Hơn nữa, xe còn có nhiều màu sắc đẹp như: trắng, xanh, vàng, đỏ,… Toàn là màu hợp phong thủy đấy chứ! Tậu một em về thì auto chuẩn cả hiện thực lẫn tâm linh. Tiền vào cứ gọi là ào ào luôn…

Tiết kiệm nhiên liệu, ít hư hỏng vặt

Hầu hết các dòng xe Howo đều có được khả năng tiết kiệm nhiên liệu. Mặc dù mang cho mình thân hình đồ sộ nhưng lượng tiêu hao nguyên liệu trong một giờ của nó chỉ ở mức 192 (g/kw.h). So với nguồn lợi từ nó mang lại thì lượng nguyên liệu này thật chẳng nhằm nhò gì.

Howo 70 Tấn rất ít hư hỏng vặt. Hầu hết các phụ tùng đều được lựa chọn từ những vật liệu tốt nhất nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm nhé! Dù phụ tùng dòng xe này khá đắt, nhưng lâu lâu mới cần thay 1 lần thì vẫn quá kinh tế nhỉ?

Giá xe Howo 70 Tấn

So với các hãng xe khác cùng phân khúc, dòng Howo vẫn luôn có giá thành rẻ hơn hẳn. Với loại xe Howo 70 Tấn này, các đơn vị cung cấp báo giá từ 900 triệu đồng đến 1.2 tỉ đồng. Tùy vào phụ kiện, phụ tùng đi kèm, giá thành sẽ có sự chênh lệch. Đối với xe Bá Vương cũ, xe sẽ có giá từ 350 đến 550 triệu đồng.

Xem thêm:

Mua xe Howo 70 Tấn có được hỗ trợ trả góp không?

Hỗ trợ vay trả góp khá thông dụng với các sản phẩm vận tải. Hầu hết các loại xe tải từ nhỏ đến lớn đều được hỗ trợ mua trả góp. Tuy nhiên, các loại xe có tính chuyên biệt sẽ ít được hỗ trợ hơn như: xe cứu thương, xe ép rác, xe bồn,…

Howo 70 Tấn cũng là loại xe chuyên biệt. Tuy vậy, nguồn lợi từ nó rất lớn, rất nhiều công ty vẫn hỗ trợ khách hàng mua trả góp. Trong quá trình tìm hiểu xe bạn nên trao đổi với bên bán để được hỗ trợ tốt nhất nhé!

Những lưu ý khi sử dụng

Mặc dù có thân hình siêu khủng nhưng sản phẩm này được vận hành khá dễ dàng. Hầu như không có gì khác biệt với các loại xe Howo khác. Tuy nhiên, vì môi trường làm việc ở mỏ rất khắc nghiệt, người ta còn đang cho thử nghiệm Howo 70 Tấn tự lái. Mặc dù vẫn chưa thực sự được áp dụng vào thực tế nhưng đây hứa hẹn sẽ mang đến cơn sốt mới cho ngành vận tải.

Tiếc rằng đó vẫn là câu chuyện ở tương lai. Còn thực tế khi lái xe ở các khu mỏ, tài xế vẫn gặp rất nhiều khó khăn. Vì thế, để giảm thiểu các vấn đề không đáng có, Hadaco xin chia sẻ với các bạn một số lưu ý khi sử dụng sản phẩm này. Cách sử dụng làm sao để vừa đảm bảo an toàn, vừa khai thác được hết những tính năng của xe.

Vị trí ngồi của lái xe

Vị trí ngồi đúng của tài xế là rất quan trọng đối với sự an toàn của lái xe. Nó đem đến sự thoải mái cho người lái trong suốt quá trình làm việc. Để đảm bảo an toàn cho tài xế và giảm hỏng hóc do tai nạn, khuyến nghị áp dụng những điều chỉnh sau:

Thứ nhất cần quan tâm đến khoảng cách giữa ngực và vô lăng. Khoảng cách an toàn là dưới 25 cm. Theo đó ghế tài xế cũng cần được điều chỉnh phù hợp. Trong trường hợp hơi cúi chân, ghế cần đảm bảo cả trước và sau đều được chỉnh ở khoảng cách thuận tiện cho việc nhấn bàn đạp ga, phanh và ly hợp. Khi điều chỉnh ghế bạn nên điều chỉnh thủ công để có được độ chính xác cao nhất.

Thêm đó cần điều chỉnh tựa đầu. Mép trên của tựa đầu bằng với trên đầu. Lưng ghế ở vị trí thẳng đứng và lưng phải hoàn toàn vừa vặn với lưng ghế. Đeo dây đai an toàn đúng cách. Đặt chân vào chỗ để chân và đảm bảo xe nằm trong khả năng điều khiển của tài xế.

Một lưu ý có vẻ lạ lẫm nhưng vô cùng quan trọng đó là tài xế cần mang giày vừa chân. Việc mang một đôi giày thích hợp sẽ khiến cho đôi chân của anh tài có cảm giác với các bàn đạp hơn. Mang giày cũng sẽ khiến các thao tác trở nên nhanh chóng và gọn gẽ.

Vị trí ngồi của hành khách

Khi có người cùng ngồi trên xe, bạn cần lưu ý những điều sau:

Không chở quá số người quy định. Đảm bảo khoảng cách thoải mái giữa những hành khách với nhau, giữa hành khách và tài xế. Khoảng cách giữa bảng táp lô và hành khách trước không dưới 25 cm.

Ghế hành khách trước cần được di chuyển về phía sau tới mức tối đa có thể. Lưng ghế ở vị trí thẳng đứng và lưng phải hoàn toàn vừa vặn với lưng ghế. Điều chỉnh mép trên của tựa đầu bằng với trên đầu. Chân của hành khách trước cần được đặt vào chỗ để chân ở phía trước ghế và đeo dây đai an toàn đúng cách.

Hướng dẫn sử dụng dây đai an toàn

Nếu dây đai an toàn được gài, thì khi bạn vặn chìa khóa về vị trí lái, đèn tín hiệu khóa dây đai an toàn trên bảng táp lô sẽ không nhấp nháy. Nếu không, đèn tín hiệu sẽ sáng mà không có báo động của âm báo.

Sau khi khởi động động cơ, nếu dây đai chưa được gài, đèn tín hiệu khóa dây đai an toàn sáng và âm báo báo động ở tần số thấp và dừng sau 6 giây. Sau khi gài dây đai an toàn đúng cách, đèn tắt và âm báo dừng báo động đồng thời.

Nếu cởi dây đai an toàn khi động cơ đang hoạt động, đèn tín hiệu sẽ sáng và âm báo báo động với tần số thấp khoảng 6 giây.

Lưu ý: Bắt buộc đeo dây đai an toàn đúng cách trước mỗi lần lái xe! Cần kiểm tra hiệu suất và các chức năng của dây đai an toàn hàng ngày.

Cảnh báo

Đối với hệ thống phanh, khi ống nối của xy lanh phanh lò xo tự phanh do rò rỉ, hãy nới lỏng bulông của xy lanh tới vị trí nhả và phanh được nhả. Trước khi nhả xy lanh phanh lò xo, chuyển về số 1 và kiểm tra xem phanh chân (phanh chân) có bình thường hay không. Khi nới lỏng xy lanh phanh lò xo trên đường lên dốc/xuống dốc, vui lòng chèn bánh xe để ngăn trượt xe.

Đảm bảo má bàn đạp cố định, không đặt bất kỳ má bàn đạp nào khác lên bàn đạp cố định. Nếu bàn đạp không thể vận hành trơn tru, nó có thể dẫn đến những điều kiện lái nguy hiểm.

Các vật dụng hoặc đồ dùng cá nhân nên được cất vào hộp đựng đồ. Khi lái xe đột ngột hoặc xảy ra tai nạn, vật cứng và nặng văng ra có thể gây hỏng hóc nghiêm trọng phần cabin.

Xe Howo 70 Tấn có được bảo hành không?

Tất cả các xe Howo đều được nhà sản xuất bảo hành. Thời gian bảo hành thường là 12 tháng hoặc 20.000 Km tùy theo điều kiện nào đến trước kể từ ngày có biên bản bàn giao xe.  Những phụ tùng trên xe đều có thời gian bảo hành riêng và được ghi rõ trong hợp đồng hoặc phụ lục hợp đồng mua bán. Howo 70 Tấn được sử dụng cho những công việc đặc thù nên thường sẽ được tính theo km hoặc chỉ số giờ hoạt động của xe.

Chi tiết danh mục và thời gian bảo hành

Thời gian bảo hành sẽ được tính từ ngày bàn giao xe cho khách hoặc biên bản bàn giao xe. Chỉ số km bắt đầu áp dụng chế độ bảo hành là chỉ số km thực tế trên đồng hồ công tơ mét gắn trên xe, được thể hiện trên biên bản bàn giao xe. Chỉ số giờ hoạt động của xe bắt đầu áp dụng chế độ bảo hành là chỉ số thực tế trên đồng hồ đo giờ hoạt động của xe gắn trên xe, được thể hiện trên biên bản bàn giao xe.

Trong khuôn khổ bài viết này, chúng tôi xin đưa đến những thông tin bảo hành chung cho các loại xe Howo. Quý khách cần biết thêm về các thông tin bảo hành thì hãy liên hệ với chúng tôi nhé!

Danh mục phụ tùng bảo hành 20.000 km hoặc 12 tháng

  • Nắp máy
  • Bu long mặt máy
  • Giá đỡ bầu lọc dầu động cơ
  • Thân máy
  • Tay biên
  • Đũa đẩy
  • Con đội
  • Trục giàn cò
  • Vàng răng, bánh đá
  • Đáy các te
  • Ắc piston
  • Lò xo xupap

Danh mục phụ tùng bảo hành 20.000 km hoặc 06 tháng

  • Sơ mi xilanh
  • Bơm cao áp
  • Phớt dầu xupap
  • Xéc măng
  • Vòng bi bánh đà
  • Cò mổ
  • Piston
  • Van điều áp
  • Bơm trợ lực lái
  • Trục bánh răng
  • Các loại bánh răng
  • Xupap
  • Bạc chắn trục khuỷu
  • Bình nước phụ
  • Móc phun làm mát
  • Gioăng cao su chắn nước
  • Bộ điều tốc garanty
  • Gioăng nắp máy
  • Bộ làm mát dầu máy
  • Trục bánh răng trung gian
  • Đế bộ lọc dầu máy
  • Bạc trục khuỷu
  • Vòng gioăng kín của bộ làm mát
  • Đệm chân móng trước
  • Tupo
  • Trục cam
  • Ống dẫn dầu
  • Giá đỡ xupap
  • Bánh đà
  • Tấm nối bơm cao áp

Danh mục phụ tùng bảo hành 10.000 km hoặc 03 tháng

  • Cánh quạt gạt gió
  • Kim phun
  • Két nước
  • Bơm nước
  • Mô tơ đề
  • Máy phát điện
  • Bộ tăng dây curoa
  • Xi lanh tắt máy
  • Răng bánh đà
  • Máy khởi động
  • Két gió
  • Cảm biến báo dầu
  • Phớt dầu trước và sau
  • Cảm biến tốc độ
  • Ống hồi dầu bơm cao áp
  • Cảm biến dầu máy
  • Dây đai các loại
  • Cảm biến nhiệt độ nước
  • Cảnh báo áp lực dầu máy
  • Cảm biến vòng tua động cơ
  • Các loại gioăng phớt

Danh mục phụ tùng bảo hành 5.000 km hoặc 03 tháng

  • Phớt dầu trước và sau trục khuỷu
  • Cảm biến tốc độ
  • Két nước
  • Cảm biến dầu máy
  • Dây đai các loại
  • Ống hồi dầu bơm cao áp
  • Cảnh báo áp lực dầu máy
  • Cảm biến vòng tua động cơ

Các hạng mục bảo hành khác

Hạng mục

TT

Phụ tùng

Thời gian bảo hành (tháng)

Số km bảo hành

Phần ly hợp

01

Bàn ép,càng cua, trục bàn đạp

03

6.000

02

Tổng trợ lực côn trên, dưới

03

10.000

03

Trục phân ly, đĩa động ngang không bao gồm phanh cài

03

10.000

Hộp số

01

Vỏ hộp số, vỏ trục dẫn lực

12

20.000

02

Bánh răng các số, trục 1, trục 2, trục số lùi, bộ phận đồng tốc và vòng bi các loại

06

10.000

03

Bộ trợ lực số,bộ chuyển tầng nhanh, chậm. Trục càng cua chuyển số, rô tuyn truyền động hộp số

06

10.000

04

Phớt dầu đuôi hộp số

03

5.000

Trục truyền động

01

Trục các đăng chính, trục các đăng ben, trục láp dọc, trục láp ngang

06

10.000

02

Bi chữ thập, mặt bích các đăng

03

5.000

Cầu giữa và cầu sau

01

Vỏ cầu giữa và cầu sau, bánh răng vành chậu quả dứa

12

10.000

02

Bộ visai cầu giữa và cầu sau

06

10.000

03

Giá đỡ bầu phanh cầu giữa và cầu sau, moay ơ, trục quả đào, vỏ moay ơ, bộ giảm tốc moay ơ

06

10.000

04

Phớt moay ơ. Phớt cầu sau, tay giăng cầu

03

5.000

Hệ thống thủy lực

01

Bơm ben, piston nâng hạ ben, thanh giằng piston

06

10.000

02

Bơm thủy lực, hệ thống van ngăn kéo, bộ quay bơm

06

10.000

Hệ thống lái

01

Vô lăng

06

10.000

02

Trục các đăng, bơm lái, bàn tay ếch

06

10.000

03

ắc phi dê, bạc ắc phi dê

03

10.000

Hệ thống điện

01

Các loại đồng hồ, rơ le, công tắc các loại

03

10.000

02

Các loại cảm biến, các loại đèn, còi điện, gạt mưa, ắc quy, hệ thống điều hòa

03

10.000

Hệ thống khung gầm

01

Chassi

12

30.000

02

Bầu phanh, giá đỡ bầu phanh, tanh bua, van chia hơi, bóng hơi, ti ô hơi, van điều áp, van phanh

06

10.000

03

Phớt lốc kê

03

5.000

Điều hòa

01

Máy nén khí điều hòa, phin lọc ga, van phun giàn lạnh

03

5.000

02

Đường ống nhôm

06

10.000

Thùng trộn, con lăn

Thùng trộn bê tông, con lăn thùng trộn

06

15.000

Điều kiện được bảo hành là gì?

  • Bảo hành những hư hỏng do lỗi của nhà sản xuất.
  • Khách hàng thực hiện đúng quy trình, qui phạm chạy xe, chủng loại dầu mỡ, thời gian thay dầu và các loại bầu lọc theo đúng quy định của nhà sản xuất.
  • Bảo hành chỉ khi xe chở đúng tải, xe sử dụng những phụ tùng, linh kiện thay thế chính hãng.
  • Bảo hành cho toàn bộ xe cơ sở (bao gồm xe cơ sở và thùng ben được nhà sản xuất chỉ định). Không bảo hành những sản phẩm hoán cải không được phép của nhà sản xuất.
  • Trong thời hạn bảo hành nếu đồng hồ công tơ mét bị hỏng thì việc bảo hành sẽ tính theo cách: Kể từ ngày bàn giao xe cho khách hàng  mỗi ngày xe chạy trên đường bộ với xe tải ben hoặc tải thùng sẽ là 200 km/ngày, với xe đầu kéo là 400 km/ngày.

Những phần không thuộc phạm vi bảo hành

  • Chủ phương tiện không kiểm tra, bảo dưỡng, chạy rà trơn khi đưa vào sử dụng.
  • Chủ phương tiện tự ý tháo hoặc sửa chữa chi tiết mà không báo cho nhà sản xuất và nhà cung cấp. Khi có phát sinh sự cố khách hàng tự động tháo dỡ, sửa chữa, thay thế tại những trạm tư nhân dẫn đến không thể phân tích được nguyên nhân, không thể xác định trách nhiệm thuộc lỗi của nhà sản xuất hay người sử dụng gây nên.
  • Xe chở quá tải trọng quy định, xe cơi thùng, độn nhíp, thay lốp to hơn theo quy định của Cục đăng kiểm, các thao tác không đúng qui trình kỹ thuật, tự điều chỉnh đồng hồ công tơ mét.
  • Đối với những hỏng hóc do việc chở quá tải.
  • Lái xe không có bằng lái theo qui định.
  • Những hư hỏng do vô tình hay cố ý với ý thức kém của người lái xe như chạy tốc độ nhanh ở địa hình xấu, lái ẩu hay đua xe…
  • Không chịu trách nhiệm về những tổn thất, tất cả hậu quả mà do việc khách hàng dùng mọi lý do từ chối, ngăn cản việc tiến hành kiểm tra sửa chữa hoặc phân tích xe định kỳ gây nên.
  • Khi thay thế dầu thủy lực bắt buộc phải xả sạch dầu cũ, dồng thời thay thế đồng nhất một loại dầu được chỉ định, nếu không tổng bơm, bơm nhánh, bơm ben sẽ không được bảo hành.
  • Những hao mòn tự nhiên như: Phai màu tự nhiên của các bề mặt sơn, mạ, bọc, đệm, xăm lốp…
  • Những hiện tượng thẩm mỹ không ảnh hưởng tới chất lượng và sự hoạt động của xe như: Tiếng ồn, rung động nhỏ, vết dầu loang…
  • Hao mòn phụ tùng:  Những hao mòn tự nhiên của phụ tùng và các chi tiết, phụ tùng thường xuyên ma sát, phụ tùng tiêu hao, những phụ tùng thay thế thường xuyên, những phần dễ vỡ,…
  • Các thiệt hại do thiên tai, cháy, đâm xe, mất trộm đều không được bảo hành.
  • Những hư hỏng do muội khói, hóa chất, nước bẩn, muối loang và các nguyên nhân tự nhiên khác… sẽ không được bảo hành.

Mua xe Howo 70 Tấn ở đâu?

Hiện nay ở Việt Nam có rất nhiều đơn vị cung cấp xe Howo. Với dòng xe Howo 70 Tấn này, quý khách cần chú ý những điều sau khi lựa chọn nhà cung cấp:

Chọn mua đúng Công ty nhập khẩu để được hưởng giá bán tốt và những dịch vụ hậu mãi. Khi mua hàng qua các khâu trung gian bạn sẽ dễ mua phải hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng.

Chọn đúng sản phẩm chính hãng để được bảo hành – bảo dưỡng chính hãng. Khi mua xe, bạn cần kiểm tra kĩ lưỡng sản phẩm. Đối chiếu tất cả giấy tờ với các thông số thực của sản phẩm.

Chọn đơn vị bán hàng có hiểu biết tốt để được tư vấn, lựa chọn sản phẩm, phù tùng phù hợp.

Chọn nhà phân phối có tiềm lực tài chính sẽ giúp bạn dễ dàng trong việc mua trả góp. Thủ tục thanh toán theo đó cũng đơn giản và thuận tiện hơn.

Chọn đơn vị có đội ngũ kỹ thuật có tay nghề cao và sẵn sàng phục vụ 24/7. Cái này cực kì có lợi trong quá trình bảo hành, bảo trì xe đấy nhé!

Hadaco vinh dự khi là một trong những đơn vị bán xe uy tín, được nhiều khách hàng tin tưởng. Với những tiềm lực sẵn có về tài chính và nhân sự, chúng tôi tự tin đem đến cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất, dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt và nhanh nhất. Hãy liên hệ với chúng tôi để chúng tôi có thể giúp bạn!

Howo 70 Tấn có cần đăng kí, đăng kiểm không?

Mặc dù chỉ hoạt động trong các khu mỏ, không trực tiếp tham gia giao thông, nhưng những chiếc Howo đầu lệch này vẫn phải được đăng kí, đăng kiểm.

Các thủ tục đăng kí, đăng kiểm của Howo 70 Tấn cũng tương tự như các dòng xe khác. Quý khách nên liên hệ với đơn vị cung cấp xe để được tư vấn, hỗ trợ.

Lời kết

Bá Vương Mỏ – Howo 70 Tấn quả là sản phẩm đáng đồng tiền bát gạo. Với nguồn lợi kinh tế cao và sức mạnh vượt trội, nó chính là lựa chọn số 1 cho các khu mỏ. Để khai thác và sử dụng xe một cách tốt nhất, hãy cùng trao đổi và chia sẻ với chúng tôi về sản phẩm này nhé!

Xem thêm bài viết:

Tags: , , , , , , ,

0979418699
0399855966